Tuesday, October 11, 2016

Bảng giá xây dựng nhà cấp 4 và sửa nhà 2016

Dưới đây công ty xây dựng Hưng Phú Thịnh xin đưa ra gia xay dung nha cap 4 cập nhật năm 2016. Đây là bảng giá mặt bằng chung, còn tùy thuộc vào yêu cầu thiết kế cụ thể của quý khách hàng thì mức giá xây nhà cấp 4 sẽ có thể cao hoặc thấp hơn mức mặt bằng chung.

Hưng Phú Thịnh chuyên thi công xây dựng nhà cấp 4  trọn gói tại khu vực miền nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. depsangtrong.com cung cấp các dịch vụ như: thi công xay dung nha cap 4 trọn gói, xây nhà trọn gói phần thô, xây nhà trọn gói theo hình thức chìa khóa trao tay với các loại nhà như nhà phố,nhà biệt thự, nhà chia lô, sửa chữa cải tạo biệt thự xây thô.

Dịch vụ xây nhà cấp 4 và sửa nhà uy tín giá rẻ
Dịch vụ xây nhà cấp 4 và sửa nhà uy tín giá rẻ
>> đơn giá xây dựng khách sạn

Bảng giá xây dựng nhà cấp 4 trọn gói tại www.depsangtrong.com
Hưng Phú Thịnh mang đến dịch vụ xây nhà cấp 4 giá rẻ cho mọi gia đình.

+ ĐƠN GIÁ THI CÔNG THÔ XÂY DỰNG NHÀ CẤP 4 – GÓI TIÊU CHUẨN: 2.700.000 VND/m2
– Bảng giá xây dựng nhà cấp 4 trên áp dụng cho năm 2016 cho đến khi có cập nhật mới trên website.
– Đơn giá thi công trên theo hình thức khoán gọn công trình.
– Đơn giá trên áp dụng cho công trình có tổng diện tích xây dựng từ 350m2 trở lên
– Nếu Quý Khách có bản vẽ đầy đủ và có nhu cầu thì công ty sẽ báo giá xây dựng nhà cấp 4 theo Bảng Dự Toán chi tiết công trình.
– Đơn vị thi công sẽ lập bảng báo giá chính xác gởi Chủ Đầu Tư sau khi nhận được bản vẽ thiết kế đầy đủ và xác nhận loại vật tư hoàn thiện với Chủ Đầu Tư.

Hưng Phú Thịnh - xây nhà cấp 4 rẻ đẹp
Hưng Phú Thịnh – xây nhà cấp 4 rẻ đẹp

+ ĐƠN GIÁ PHẦN HOÀN THIỆN: 1.800.000 VND/m2 (không tính phần thô)
– Đơn gia xay dung nha cap 4 trên không bao gồm thuế GTGT.
– Bảng giá trên áp dụng từ ngày 01-03-2016 cho đến khi có cập nhật mới trên website.
– Đơn giá thi công trên theo hình thức khoán gọn công trình.
– Nếu Quý Khách có bản vẽ đầy đủ và có nhu cầu thì công ty sẽ báo giá theo Bảng Dự Toán chi tiết công trình.
– Đơn vị thi công sẽ lập bảng báo giá chính xác gởi Chủ Đầu Tư sau khi nhận được bản vẽ thiết kế đầy đủ và xác nhận loại vật tư hoàn thiện với Chủ Đầu Tư.

Tham khảo bảng giá xây dựng nhà cấp 4 chi tiết nhất tại đây

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SỬA CHỮA NHÀ

Chúng tôi sẽ có mức báo giá sửa nhà tốt nhất cho quý khách hàng sau khi đến khảo sát ý kiến và nhà cần sửa chữa, dựa theo các yếu tố độ phức tạp của công việc và ước tính thời gian, nhân lực thực hiện từ đó báo giá cụ thể cho quý vị.

Dịch vụ sửa nhà
Dịch vụ sửa nhà

HƯNG PHÚ THỊNH – DỊCH VỤ XAY DUNG NHA CAP 4 UY TÍN GIÁ TỐT NHẤT
Mỗi công ty có một thế mạnh nhưng điểm nổi trội để bạn quyết định lựa chọn Công ty xây dựng Hưng Phú Thịnh đó chính là mức giá xây dựng nhà cấp 4 và sửa chữa nhà thấp, ít phát sinh chi phí phụ, nhờ đó bạn có thể tiết kiệm được phần nào chi phí xây nhà cũng như sửa nhà. Ngoài ra Hưng Phú Thịnh mong muốn kiến tạo nên những công trình bền vững với thời gian nên công ty chúng tôi luôn đặt CHẤT LƯỢNG lên hàng đầu.

Một số lưu ý để có thể xây nhà cấp 4 giá rẻ

1. Tìm nguồn tư vấn: Việc này nên được bàn bạc với kiến trúc sư để được tư vấn và có những quyết định đúng đắn để tránh trường hợp lãng phí không gian, xây xong phải đập bỏ sửa lại, tiêu tốn chi phí xây dựng.

2. Tự thiết kế: bạn cũng có thể tự thiết kế ngôi nhà của mình mà không cần phải tốn tiền thuê bên ngoài. Việc này đòi hỏi bạn phải tìm tòi nhiều tư liệu và tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm và hiểu biết, sau đó dành thời gian tham khảo các trang web rao vặt một số kiểu thiết kế của các ngôi nhà giá rẻ.

3. Chọn vật liệu: mấu chốt của xây nhà giá rẻ chính là lựa chọn được các vật liệu và thiết bị xây dựng vừa có chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng. Việc thiết kế phòng ốc tao nhã để phù hợp với các sản phẩm nội thất đơn giản, đẹp, bền, phù hợp túi tiền cũng là góp phần giúp tiết kiệm chi phí trong việc có một căn nhà như ý

4. Giải pháp về gia xay dung nha cap 4

Nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng cũng như chiều hướng phát triển của thị trường nhà giá rẻ, ngày nay có khá nhiều công ty xây dựng thực hiện các dự án nhà bán giá rẻ để bán cho khách hàng. Vì vậy, việc tìm kiếm một nơi uy tín, chất lượng để mua nhà được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn.

Có thể bạn quan tâm :

Luôn lấy chất lượng của những công trình là tiền đề cho sự phát triển của dịch vụ, lấy khách hàng làm tâm điểm cho mọi sự phát triển của doanh nghiệp. Mỗi một công trình chúng tôi luôn coi chất lượng của công trình và sự hài lòng của khách hàng là một thành công lớn để các dịch vụ của


Công ty xây dựng nhà đẹp


1 comment:

  1. Công ty Kim Hưng Phú chuyên cung cấp thiết bị điện, ống ruột gà lõi thép luồn dây điện trên toàn quốc với giá cực kỳ cạnh tranh.

    ReplyDelete